• (Android) Hollywood Story®: Fashion Star மேலும் கற்களை ஏமாற்று குறியீடு

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hollywood Story®: Fashion Star ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hollywood Story®: Fashion Star IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ மேலும் கற்களை ஏமாற்று குறியீடு ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Hollywood Story®: Fashion Star 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இந்த கேம் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும், ஆனால் எனது இணைய இணைப்பு மோசமாக இருக்கும்போது எதிர்பாராதவிதமாக வெளியேறலாம். எதிர்காலத்தில் நீங்கள் ஒன்றை ஆஃப்லைனில் உருவாக்குவீர்கள் என்று நம்புகிறேன்.

    சிறந்த விளையாட்டு ஆனால் ஆடைகள் மிகவும் விலையுயர்ந்த விலை குறைவாக இருக்கும்

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், அதில் நிறைய ஆடைகள் உள்ளன, நான் ஒரு புதிய வீட்டை வாங்கினேன்

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்பினேன், ஆனால் அவர்கள் பல மாற்றங்களைச் செய்துள்ளனர், உண்மையான பணத்தைச் செலவழிக்காமல் நீங்கள் முன்பு போல் வெகுமதிகளைப் பெற முடியாது. ஃபேஷன் அரங்கம் இப்போது மோசமாக உள்ளது. நான் 5 முறை டூயல் போட்டேன், ஒரு டூயலை கூட வெல்லவில்லை. தொடர்ந்து விளையாடுவதை தவறாக நினைக்க வேண்டாம்.

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன், அது மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கிறது, ஆனால் அதற்கான வைரங்கள் எதையும் நான் பெறவில்லை

    இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டு, இருப்பினும் விஷயங்கள் மேலும் விலை உயர்ந்தது, ஆடைகளின் விலைகள் குறிப்பாக ரத்தினங்களைக் குறைத்தால் சிறப்பாக இருக்கும், ஆனால் ஒட்டுமொத்தமாக இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு

    உங்கள் ஆற்றல் தீரும் வரை இது வேடிக்கையாக இருக்கும்

    தொடக்கத்தில் விளையாட்டு மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது. ஆனால் ஆடை மற்றும் ஆபரணங்களை வாங்குவதற்கு 15-350 கற்கள் தேவைப்படுவது அபத்தமானது! நீங்கள் ரத்தினங்களை வாங்கும் வரை விளையாட்டில் முன்னேறுவது சாத்தியமில்லை. அபத்தமானது. மற்றும் தேடல்கள் சுமார் 50-60 சக்திகளை எடுக்கும், ஆனால் நீங்கள் 30 மட்டுமே பெறுவீர்கள். 3-4 முறை திரும்பி வராமல் ஒரு தேடலை அல்லது திரைப்படங்களை முடிக்க இயலாது. ஆடைகளின் விலையைக் குறைத்து, பணமாக வாங்குவதன் மூலம் மேலும் கிடைக்கச் செய்யுங்கள். ஹார்லெமில் பணம் சம்பாதிப்பதற்கு "வேலை" செய்ய ஒரே ஒரு வழி. ஹார்லெம் பழகிக் கொள்ளுங்கள், அதுதான் நீங்கள் வசிக்கும் இடம் மற்றும் நீங்கள் ஆடை பொருட்களை வாங்கக்கூடிய ஒரே இடம். மிகவும் முட்டாள்.

    இது மிகவும் வேடிக்கையான விளையாட்டு மற்றும் நான் அதை ரசிக்கிறேன்

    இந்த விளையாட்டை நான் மிகவும் வேடிக்கையாக விரும்புகிறேன், ஆனால் ஸ்டார்கார்டு பொருட்களை வாராவாரம் செலுத்த வேண்டிய அவசியம் இல்லை என்றால், ஒவ்வொரு வாரமும் 20 ரூபாயை செலுத்தும் ஒரு விளையாட்டை ஒவ்வொரு மாதமும் செய்யுங்கள், அது சிறப்பாக இருக்கும்.

    விளம்பரங்கள் இல்லை என்பதை நான் விரும்புகிறேன்

    கேம் ஓபன் ஆகாது விளையாட முடியவில்லை !!!!! இது வெறுப்பாக உள்ளது


  • Commentaires

    1
    Mardi 26 Mars à 04:08
    I all the time emailed this blog post page to all my associates, because if like to read it then my links will too.
    2
    Jeudi 28 Mars à 02:16
    I always spent my half an hour to read this weblog's posts daily along with a cup of coffee.
    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :